Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

TUT check acc facebook cổ 90% thành công

Chào mọi người hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách check acc facebook cổ từ năm 2006 đến 2012 một cách cực kì dễ
Bước 1: chọn những tài khoản có đuôi email là @yahoo.com
Ví dụ: nam2006@yahoo.com
           namsexy2006@yahoo.com ..v..vv
- Để check xem các yahoo đó có tài khoản fb nào dùng chưa thì bạn vào link https://www.facebook.com/login/identify
Bước 2: sau khi check thử nếu tk yahoo đó tìm ra nick fb thì bạn vào yahoo.com đăng kí tài khoản yahoo của nick fb đó rồi nhận mã facebook
----------++++++++++++------------
Nếu mà không nhận được mã thì bạn vào

Tại Đây


-Chọn dòng số 4
-Điền email yahoo đó vào
-Rùi tên fb đó
-Ngày tháng năm sinh điền bừa
-Tích vào (Tôi Đồng Ý)
Rồi gửi
5-10 phút sau vào vào check mail rùi rep lại là: "Tôi muốn khôi phục địa chỉ email này cho tài khoản facebook của tôi "
rồi vào phần quên mật khẩu của facebook là có mã gửi về nha !!

chúc các bạn thành công!!

1 nhận xét:

TUT check acc facebook cổ 90% thành công

Chào mọi người hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách check acc facebook cổ từ năm 2006 đến 2012 một cách cực kì dễ Bước 1: chọn những tài k...